HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2021-2022

Ngày 13.10.2021, trường Tiểu học Nhật Tân tiến hành Hội nghị Viên chức năm học 2021-2022

*Về dự và chỉ đạo Hội nghị có:

Đ/c Nguyễn Văn Cường - Phó bí thư thường trực Huyện ủy Tiên Lữ;

Đ/c lê Hữu Cường - Thường vụ huyện ủy, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Mặt Trận Tổ quốc;

Đ/c Trần Đăng Tiến, Huyện ủy viên- Trưởng Phòng GDĐT,

Đ/c Lê Khánh Thịnh - Chủ tịch LĐLĐ huyện;

đ/c; Đ/c Lương Văn Hinh - Bí thư Đảng ủy - Chủ tich HĐND cùng các đ/c trong thường vụ đảng ủy, các ban ngành đoàn thể xã Nhật Tân;

*Về dự và động viên Hội nghị có:

Ông Nguyễn Duy Quý - Hội trưởng Hội cha mẹ HS trường Tiểu học Nhật Tân;

Ông Nguyễn Văn Phúng – Tổ trưởng tổ tự quản cổng trường an toàn;

Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết năm học 2020-2021 ( Báo cáo có kèm theo hình ảnh và video các hoạt động của nhà trường trong năm học 2020-2021) và phương hướng nhiệm vụ, chỉ tiêu, biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022.

Hội nghị được nghe báo cáo về tài chính, báo cáo hoạt động của ban thanh tra nhân dân; Báo cáo tổng kết công tác thi đua và nội dung Quy chế phối hợp giữa Công đoàn và chính quyền.

Hội nghị đã bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2023 gồm 3 đ/c là Vũ Thị Tho, Vũ Thị Thủy, Phạm Thị Hà Tuyên và Ban Thanh tra đã bầu đ/c Vũ Thị Tho làm trưởng ban thanh tra nhân dân nhà trường nhiệm kỳ 2021-2023.

Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu của đ/c Nguyễn Văn Cường – Phó Bí thư thường trực huyện ủy. Đồng chí biểu dương tinh thần đoàn kết của tập thể viên chức trong nhà trường, tinh thần tích cực hăng say, nhiệt tình trong công tác chuyên môn trong các hoạt động của nhà trường, đặc biệt là công tác phòng chống dịch covid 19 trong tình hình mới và việc ứng dụng CNTT trong quản lý và giảng dạy của CBGV nhà trường. đồng chí cũng đã giao nhiệm vụ cho tập thể CBGV nhà trường tiếp tục phát huy những thành quả trong quản lý và giảng dạy của năm học trước, tiếp tục ứng dụng và khai thác trên hệ thống các tư liệu điện tử, tự học tự bồi dưỡng để duy trì việc dạy học trực tuyến trong tình hình dịch bệnh mà các em HS chưa trở lại trường. Đồng chí cũng đề nghị PGD và địa phương tiếp tục quan tâm để nhà trường thực hiện tốt công tác tự đánh giá chất lượng và đón đoàn Đánh giá ngoài của Sở GD vào tháng 11/2021 để công nhận lại trường đạt Chuẩn quốc gia.

Hội nghị Viên chức trường Tiểu học Nhật Tân năm học 2021-2022 đã thành công tốt đẹp!