TRƯỜNG TIỂU HỌC NHẬT TÂN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN NHIỆM KỲ 2023 - 2028

         Ngày 15/02/2023, được sự đồng ý của Ban thường vụ LĐLĐ huyện Tiên Lữ, sự chỉ đạo, tạo điều kiện của Cấp ủy chi bộ và Ban Giám hiệu nhà trường;Ban Chấp hành Công đoàn Trường Tiểu học Nhật Tân long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028. Đây là sự kiện chính trị hết sức quan trọng, là ngày hội lớn của tổ chức công đoàn, của đoàn viên, cán bộ giáo viên và người lao động Trường Tiểu học Nhật Tân.

          Về dự và chỉ đạo Đại hội có:

           Đồng chí Lê Khánh Thịnh - Chủ tịch LĐLĐ huyện Tiên Lữ;

           Đồng chí Bùi Thị Dung - Chuyên viên LĐLĐ huyện Tiên Lữ;

           Đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường Tiểu học Nhật Tân;

          Về dự và động viên Đại hội có:

           Đồng chí Lương Văn Hinh - Bí thư ĐU, Chủ tịch HĐND xã Nhật Tân;

           Đồng chí Lương Thành Nam - Phó bí thư Đảng ủy xã Nhật Tân;

           31 đoàn viên Công đoàn trường Tiểu học Nhật Tân

          Báo cáo tổng kết công tác công đoàn của BCHCĐ nhiệm kỳ 2017-2023 do đồng chí Lê Trung Kiên - Chủ tịch Công đoàn báo cáo tại đại hội đã chỉ rõ: Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù còn rất nhiều nhiều khó khăn, thách thức, tác động nhiều mặt đến cán bộ giáo viên, người lao động và hoạt động công đoàn nhà trường song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Cấp ủy chi bộ, hướng dẫn trực tiếp của Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Tiên Lữ, sự phối hợp, tạo điều kiện của Ban Giám hiệu nhà trường, cùng với sự đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu của cán bộ giáo viên, người lao động và đoàn viên công đoàn nhà trường, Ban Chấp hành CĐCS đã luôn chủ động sáng tạo, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động. Các phong trào thi đua, các hoạt động của tổ chức công đoàn đã khơi dậy niềm tin, ý thức trách nhiệm của đoàn viên, cán bộ, giáo viên trường Tiểu học Nhật Tân. Hoạt động Công đoàn đã góp phần quan trọng hoàn thành nhiệm vụ chính trị của nhà trường, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ trong Nghị quyết đại hội Công đoàn Trường Tiểu học Nhật Tân nhiệm kỳ 2017-2023.

        Về dự và chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những cố gắng của Ban chấp hành CĐCS và toàn thể đoàn viên công đoàn nhà trường. Đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa chỉ rõ nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới BCHCĐ cần xây dựng chương trình toàn khoá thiết thực với tinh thần đoàn kết, phát huy tính tiền phong của giai cấp công nhân, đổi mới, chủ động, sáng tạo và linh hoạt. Xây dựng tổ chức công đoàn thực sự là tổ ấm, được đoàn viên công đoàn tin tưởng.

        Với tinh thần “ Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển” Đại hội đã bầu ra BCH CĐCS nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 03 đồng chí có đủ phẩm chất, năng lực lãnh đạo hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ mới và bầu 01 đại biểu đi dự Đại hội công đoàn cấp trên. Đại hội đã đề ra 07 nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện trong nhiệm kỳ mới và được 100% đoàn viên công đoàn thống nhất biểu quyết thông qua. Đại hội thành công tốt đẹp trong niềm vui phấn khởi của công đoàn viên chào đón năm mới, hứa hẹn những kết quả tốt đẹp!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI