XUÂN YÊU THƯƠNG - TẾT QUÝ MÃO 2023

            Trong không khí vui tươi phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão, Trường Tiểu học Nhật Tân đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, tích cực hướng Tết cổ truyền an vui, hạnh phúc, trong đó có chương trình “Chăn ấm – Áo ấm tặng em” đã được các Mạnh thường, các thầy cô giáo và các doanh nghiệp, các đoàn thể tích cực chung tay hưởng ứng, chương trình còn nhận được nhiều phần quà của Công ty May Tiên Hưng, Đoàn Thanh niên xã Nhật Tân và của Chú Hoàng Văn Thái – Chủ xưởng may Vũ Hoàng xã Nhật Tân, huyện Tiên Lữ, chương trình thể hiện sự tiếp nối truyền thống đạo lí “Lá lành đùm lá rách” của ông cha ta.

Ngày 19/01/2023 (tức ngày 28 tháng 12 năm Nhâm Dần), nhà trường đã tổ chức chương trình “ Xuân yêu thương”, trước khi tổ chức chương trình đại diện Ban giám hiệu nhà trường, Công Đoàn, Chi Đoàn, Đội tuyên truyền Măng non của trường đã ra thắp hương tưởng niệm tại Nghĩa trang Liệt sỹ xã Nhật Tân.

  Trong chương trình “ XUÂN YÊU THƯƠNG – TẾT QUÝ MÃO 2023” các em được cùng nhau tham gia một số hoạt động tập thể, các tiết mục văn nghệ. Đặc biệt Nhà trường đã trao tặng tổng số 85 xuất quà cho các em học sinh thuộc hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh khuyết tật ( Cụ thể: 28 chiếc chăn ấm, 55 chiếc áo ấm và 02 xuất quà là tiền mặt).

     Chương trình vận động vì Học sinh nghèo nhân dịp tết Nguyên đán là một hoạt động thường niên của nhà trường có ý nghĩa thiết thực trong việc góp phần khơi dậy, phát huy mạnh mẽ truyền thống đoàn kết, giáo dục lòng nhân ái tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta. Những phần quà tuy chưa nhiều về mặt vật chất nhưng đã góp phần động viên kịp thời các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một cái Tết ấm cúng hơn từ vòng tay yêu thương của các thầy cô và bè bạn, giúp các em vững bước vào năm mới với tinh thần lạc quan hơn trong cuộc sống cũng như trong học tập, vượt lên khó khăn.  

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trinh ““ XUÂN YÊU THƯƠNG – TẾT QUÝ MÃO 2023” của trường Tiểu học Nhật Tân, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên.