HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC TT ATGT CỔNG TRƯỜNG TIỂU HỌC NHẬT TÂN NĂM HỌC 2021-2022

TÂM TRONG - GƯƠNG SÁNG

Được sự nhất trí và chỉ đạo của ĐU-HĐND-UBND xã Nhật Tân, chiều ngày 08/6/2022, Hội CCB-Công an xã- Trường Tiểu học xã Nhật Tân đã tổ chức sơ kết công tác TT ATGT tại cổng trường Tiêu học năm học 2021-2022 do Tổ tự quản Cựu chiến bính đảm nhiệm.

Vế dự Hội nghị có đồng chí Thượng tá Phạm Văn Chinh - Phó trưởng Công an huyện Tiên Lữ;

Các đồng chí trong Đội phong trào, Đội CSGT huyện Tiên Lữ;

Đồng chí Lương Văn Hinh - Bí thư Đảng ủy xã Nhật Tân;

Đồng chí Lương Thành Nam - Phó Bí thư thường trực ĐU xã Nhật Tân;

Đồng chí Phạm Quang Tân - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã;

Đồng chí Nguyễn Vũ Quang trưởng Công an xã;

Các đồng chí trong Ban giám hiệu trường Tiểu học;

Các đồng chi trong tổ tự quản TT ATGT cổng trường Tiểu học.

Hội nghị đã được nghe báo cáo sơ kết củ TTQ trong năm học 2021-2022 do đ/c Nguyễn Văn Phúng Tổ trưởng TTQ thông qua. Báo cáo đã nêu rõ kết quả đã làm được của TTQ trong năm học 2021 2022 về công tác TT ATGT tại cổng trường Tiểu học, tuy tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp các em học sinh khối 2, 3, 4 5 phải học trực tuyến từ tháng 9 năm 2021 đến giữa tháng 3 năm 2022, các em khối lớp 1 học trực tiếp tại trường ba buổi do phải học giãn cách nên ngày nào cũng có các lớp, vì vậy TTQ đã phân công các đồng chí cựu chiến binh là thành viên TTQ trực và làm việc đều đặn trong năm học và phát huy tốt vai trò tích cực của người cựu chiến binh - Người Chiến sĩ năm xưa, chính vì thế mà công tác TT ATGT tại cổng trường Tiểu học Nhật Tân được thực hiện rất tốt. Trong năm học không xảy ra các hiện tượng va chạm phương tiện giao thông tại cổng trường, phụ huynh học sinh chấp hành đứng đúng nơi quy định khi đưa đón con, không tụ tập ngoài cổng trường không đi vào sân trường khi đi đưa đón học sinh tới trường.

Hội nghị cũng đã được nghe 03 ý kiến tham luận của đại biểu dự Hội nghị, các ý kiến đã bổ sung những phương hướng trong năm học tới và những năm học tiếp theo.

Hội nghị đã được nghe ý kiến chỉ đạo động viên của đồng chí Thượng tá Phạm Văn Chinh, đồng chí Đồng chí đã động viên tinh thần trách nhiệm của các đồng chí trong tổ tự quản với tinh thần " TÂM SÁNG - GƯƠNG TRONG" của người CCB, đồng chí mong muốn các thành viên trong TTQ  tiếp theo tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm của người CCB cũng như phát huy tốt những kết quả đã đạt được và mong muốn mô hình TTQ về TT ATGT  tại các cổng trường sẽ được lan tỏa trong các đơn vị trong toàn huyện Tiên Lữ.

Tại hội nghị đồng chí Phạm Quang Tần phó bí thư ĐU - Chủ tịch UBND xã cũng đã phát biểu động viên cũng như cảm kích trước tinh thần tích cực, trách nhiệm của các đồng chí trong TTQ mặc dù không có tiền phụ, không có các khoản hỗ trợ cấp nhưng các đồng chí trong TTQ hoạt động rất tích cực trách nhiệm nêu cao tinh thần trách nhiệm thể hiện rõ vai trò trách nhiệm gương mẫu của người CCB. Đồng chí mong muốn các cấp lãnh đạo tiếp tục quan tâm để tổ tự quản phát huy được những vai trò trách nhiệm tích cực của tổ trong những năm vừa qua và những năm tiếp theo và mong muốn sẽ có sự lan tỏa nhiều hơn nữa.

Sau đâu một số hình ảnh của Hội nghị sơ kết về TT ATGT của TTQ tại cổng trường Tiêu học Nhật Tân.