HỌP PHỤ HUYNH HỌC SINH CUỐI NĂM HỌC 2021-2022

 

 

Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học, chiều ngày 21/5/2022 trường Tiểu học Nhật Tân đã tổ chức hội nghị họp Ban đại diện Hội cha mẹ HS của nhà trường, về dự Hội nghị có các Thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường , các Thầy cô giáo chủ nhiệm các lớp và 20 PHHS là Chi hội trưởng đại diện cho CMHS của 20 lớp trong trường.

Tại Hội nghị Cô Nguyễn Thị Nghĩa - Hiệu trưởng nhà trường đã thông báo kết quả giáo dục của nhà trường trong năm học này, và kế hoạch trong thời gian hè cùng với năm học tiếp theo. Đồng thời qua đây lắng nghe ý kiến đóng góp của các bậc phụ huynh về các hoạt động giáo dục của nhà trường.

Sáng nay, ngày 22/5/2022 nhà trường tổ chức buổi họp phụ huynh học sinh cuối năm học 2021 - 2022 toàn trường, mặc dù trời mưa nhưng PHHS các lớp đến dự rất đông đủ, nhiều lớp 100% PHHS tham dự. Tại buổi họp PHHS đã được nghe các Thầy cô giáo chủ nhiệm các lớp thông báo kết quả học tập của từng HS trong năm học và kế hoạch trong thời gian hè cho các em như nhà trường kết họp với Đoàn xã chiêu sinh các lớp học bơi cho các em, lớp học võ,....cũng như dự kiến Kế hoạch của năm học tiếp theo. Đồng thời trong buổi họp các Thầy cô cũng đã được nghe ý kiến đóng góp của các bậc phụ huynh về các hoạt động giáo dục của lớp, của trường, những chia sẻ trong việc giáo dục trẻ khi ở nhà.

Trong buổi họp các Thầy cô đã thông qua Dự thảo Nghị quyết Quy định mức thu học phí đối với cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông công lập và chính sách miễn giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập, giá dịch vụ trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo từ năm học 2022 - 2023, 100% PHHS tham dự cuộc họp của các lớp đã tham gia ý kiến về dự thảo Nghị quyết.

Buổi họp đã được tổ chức thành công ở tất cả các lớp.

Sau đây là một số hình ảnh ghi lại buổi họp PHHS của các lớp.